หน้าแรก Uncategorized เปิดนาที น้องฟ้า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวไปจากเมืองพัทยา และยังไม่ทราบชะตากรรม 

เปิดนาที น้องฟ้า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวไปจากเมืองพัทยา และยังไม่ทราบชะตากรรม 

201
0
แบ่งปัน

        จากวันที่ 25 ก.พ.67 ขณะที่ กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือเหยื่อหญิงสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนเสียโฉม ระหว่างนั้น นางสาวฟ้า อายุ 20 ปี ได้ขอเข้าพบ กัน จอมพลัง เพื่อขอความช่วยเหลือ  เนื่องจากถูกแฟนหนุ่ม ปัจจุบันหนีทหาร ทำร้ายด้วยการใช้อาวุธปืนปากกา ไทยประดิษฐ์ ยิงที่ขา และ ทำร้ายร่างกาย โดยนางสาวฟ้า ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่กับเพื่อน ในพื้นที่เมืองพัทยา ก่อนจะมาถูกแฟนหนุ่ม ตามมาใช้อาวุธปืนปากกาจี้คอ บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วพาตัวไปยังพื้นที่ กรุงเทพฯ 

ล่าสุดวันนี้ ( 7 มี.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 55/20 อรุโณทัยซอย 1 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวฟิวส์  โดยนางสาวฟ้า ได้มาขออาศัยซ่อนตัว หลังพยายามหนีตาย จากการถูกแฟนหนูทำร้าย ก่อนจะถูกแฟนหนุ่มตามมา ใช้อาวุธปืนปากกาจี้คอ บังคับนางสาวฟ้า ขึ้น รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน แล้วตะโกน “อย่ามายุ่ง” เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ของวันที่ 4 มีนาคม 2567

ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวแรก ระบุ เวลา 03.36 น. จะเห็นว่าผู้ก่อเหตุ บังคับ นางสาวฟ้า ให้นั่งด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ขี่ออกมาภายในซอยโรงเรียนอรุโณทัย พัทยากลาง กล้องวงจรปิดตัว 2 และ 3 เวลา 03.30.16 น. ( เวลากล้องจะช้ากว่าเวลาจริง 6 นาที ) จับภาพ คนร้ายมีการขี่รถเลี้ยวขวา เข้าซอยข้างสนามมวย “แม็กมวยไทย” เพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนสุขุมวิท

ยายแป้น นามสมมุติ อายุ 70 ปี ซึ่งบ้านอยู่ติดกันกับบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียง มารู้ข่าวอีกที เพราะแม่ค้าในละแวกหมู่บ้านเล่าให้ฟัง โดยคุณยายบอกว่า เห็นนางสาวฟ้า กับ นางสาวฟิวส์ มาตั้งแต่เด็กๆ ต่อมา นางสาวฟ้า แยกตัวออกไปมีครอบครัว จึงไม่ค่อยเห็น จนกระทั่งเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เห็นนางสาวฟ้า กลับมาอยู่บ้าน นางสาวฟิวส์ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนจะมารู้ข่าวว่า นางสาวฟ้า ถูกลักพาตัวไป ก็รู้สึกตกใจมาก และไม่คิดว่าวัยรุ่น สมัยนี้ จะใช้ความรุนแรง กันขนาดนี้

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความจากญาติผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ทีมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าว จนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีการลักพาตัว ผู้เสียหาย เดินทางมุ่งหน้าไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ ก่อนจะพบว่าสัญญาณโทรศัพท์มือถือ อยู่ในพื้นที่ สน.รัตนาธิเบศร์ จึงได้ประสานไปยังตำรวจประจำท้องที่ดังกล่าว เพื่อช่วยเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ และเร่งช่วยเหลือนางสาวฟ้า ให้เร็วที่สุด …