หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กตตร สภ เมืองพัทยา จัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) เตรียมพร้อม 7 วันอันตรายในช่วงสงกรานต์

กตตร สภ เมืองพัทยา จัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) เตรียมพร้อม 7 วันอันตรายในช่วงสงกรานต์

94
0
แบ่งปัน

       เวลา 13.00 น. วันที่ 28 มี.ค. 2567  ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายชัยรัตน์ รักทอง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา  พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ในฐานะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.)   ร่วมกันเปิดการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ครั้งที่ 3 /2567 โดยมี คณะกรรมการ กต. ตร.  ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม

        โดยในที่ประชุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ได้มีการนำเสนอสรุปผลการทำงานเกี่ยวกับงานป้องกันปราบปราม งานสืบสวน งานจราจร และงานสอบสวน ในช่วงที่ผ่านให้ที่ประชุมได้รับทราบ  ก่อนที่จะมีการร่วมกันพิจารณา การทำงาน กิจกรรมและโครงการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น อาทิ การออกตรวจเยี่ยมจุดบริการ ป้อมสายตรวจ มอบสิ่งของในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ช่วงเจ็ดวันอันตราย  และการแจกหมวกกันน็อคในโครงการรณรงค์ขับขี่เพื่อความปลอดภัยใส่ใจประชาชน ได้มีความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย