หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวคลินิกผิวสวย โพสต์คลิป ป้าสุดเพี้ยนดอดนั่งในรถเก๋ง กลายเป็นกระแสไวรัลคลิป คนดูกว่า 9 ล้านคน

สาวคลินิกผิวสวย โพสต์คลิป ป้าสุดเพี้ยนดอดนั่งในรถเก๋ง กลายเป็นกระแสไวรัลคลิป คนดูกว่า 9 ล้านคน

274
0
แบ่งปัน

จากกรณีมีผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ชื่อ PetchPraew ( เพชรแพรว ) ได้โพสต์คลิป คุณป้าแปลกหน้า เข้าไปนั่งในรถเก๋ง จนกลายเป็นกระแสไวรัลคลิป มีคนเข้าไปดูกว่า 9 ล้านคน โดยคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นที่ บริเวณหน้าร้านคลินิกดูแลผิวหนังแห่งหนึ่ง บนถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุด ( 9 เม.ย.67 ) ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยกับเจ้าของคลิป ชื่อว่า  นางสาวมญชุ์ญาณิศ หมื่นรัตน์ อายุ 32 ปี หรือคุณแพรว เป็นพนักงานคลินิกดูแลผิวหนังดังกล่าว โดย คุณแพรว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 11:00 น. ของวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่าน น้องพนักงานที่ร้าน ได้ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว มาจอดบริเวณหน้าร้าน จากนั้นน้องเจ้าของรถก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา “มีคนแก่เข้าไปนั่งในรถ” ตนจึงรีบออกมาดู ก็พบว่ามีคุณป้าอายุประมาณ 70 ปี เข้านั่งอยู่ที่เบาะด้านหลังคนขับ และ มีกระสอบวางอยู่ข้าง จากนั้นตนจึงเปิดประตูฝั่งที่นั่งข้างคนขับ พยายามสอบถาม คุณป้าว่าจะไปไหน แต่คุณยป้า เอาแต่ตอบว่า “จะไปข้างหน้า” ซึ่งตนจึงเชิญคุณยายลงจากรถ เพราะไม่ใช่รถโดยสาร ซึ่งก็เป็นตามที่ปรากฏในคลิป โดยตนเองพยายามเจรจาอยู่นาน แต่คุณป้าก็ไม่ยอมลง สุดท้ายจึงตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับเชิญ คุณป้าที่พวกตนนับถือเป็นแม่ มาช่วยพูดคุย ใช้เวลาพูดคุยไม่ถึง 1 นาที คุณป้าก็ยอมลงจากรถ ซึ่งเวลานั้น ตำรวจเดินทางมาถึงพอดี จึงรับตัวคุณป้ารายนี้ไป

คุณแพรว ยังเล่าให้ฟังต่ออีก หลังจากมีการโพสต์คลิปได้มีผู้เข้ามา แจ้งเบาะแสเกี่ยวกับ คุณป้าท่านนี้จำนวนมาก โดยพบว่าเมื่อประมาณวันที่ 20 มกราคม 2567 คุณป้า มีพฤติกรรมในลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่อำเภอบ้านฉาง ( อยู่ห่างจากเมืองพัทยากว่า 50 กม.) ซึ่งจากภาพจะพบว่า คุณป้า ยังใส่เสื้อตัวเดียวกัน กับวันที่มาก่อเหตุหน้าคลินิก ซึ่งทุกคนก็ยืนยันว่า เป็นคนคนเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวได้ สอบถามไปยัง ท่าน สวป.สภ.เมืองพัทยา โดยเบื้องต้น ตำรวจสายตรวจ ที่มารับคุณป้าไป มีตรวจสอบทะเบียนประวัติในทะเบียนราษฏร  ไม่พบชื่อของคุณป้า ระหว่างที่ตำรวจเชิญตัว คุณยายมีอาการพูดจาวกไปวนมา สุดท้าย จึงตัดสินใจประสานไปยังเมืองพัทยาเพื่อมารับตัวคุณยายไปดูแลต่อ โดยสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คุณป้า น่าจะเป็นบุคคลเร่ร่อนไร้ญาติ….