หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายอำเภอบางละมุง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่การทุ่มเท เสียสละเพื่อดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ 67

นายอำเภอบางละมุง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่การทุ่มเท เสียสละเพื่อดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ 67

32
0
แบ่งปัน

  (14เม.ย.67) ณ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 หน้าห้างบิ๊กซี พัทยาใต้ (ริมถนนสุขุมวิท) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ซึ่งเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวหลักของจังหวัดชลบุรี โดย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง, กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อปพร.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จิตอาสา ร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้โดยได้ลงพื้นที่ทั้งหมดแปดจุดประกอบไปด้วย จุดที่ 1 หน้าอำเภอบางละมุง จุดที่ 2 สามแยกตรอ.นาตาธง ต.ตะเคียนเตี้ย จุดที่ 3 หน้าโรงน้ำแข็งราชา โรงโป๊ะ ต.บางละมุง ถนนสุขุมวิท จุดที่ 4 ซอยวงเวียนวัดสันติคาม ต.หนองปลาไหล จุดที่ 5 หน้า อบต.เขาไม้แก้ว จุดที่ 6 หน้า สภ.ห้วยใหญ่ จุดที่ 7 หน้าป้อม ตร.ทุ่งคา ห้วยใหญ่ และจุดที่ 8 หน้าบิ๊กซีพัทยาใต้ ซึ่งการลงพื้นที่ในช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ เป็นไปตามนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมให้คำแนะนำ และกำชับดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ในเรื่องของการป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนน ประชาชนผู้ใช้ทางมีความมั่นใจ อุ่นใจ ที่มีเจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดบริการ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกันมอบเครื่องดื่มและอาหารสำเร็จรูปให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอีกด้วย.