หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เพจดังของสาวประเภทสองแชร์ สงกรานต์พัทยา  เศร้าตั้งใจมาเล่นวันไหลที่พัทยา แต่ถูกกรีดกระเป๋า ศูนย์ทรัพย์สินกว่า 40,000บาท

เพจดังของสาวประเภทสองแชร์ สงกรานต์พัทยา  เศร้าตั้งใจมาเล่นวันไหลที่พัทยา แต่ถูกกรีดกระเป๋า ศูนย์ทรัพย์สินกว่า 40,000บาท

38
0
แบ่งปัน

เพลดังกระเทยรีวิว ได้พบข้อความพัทยาพังมาก พร้อมคลิปวิดีโอความยาว 45 วินาที

โดยพูดถึงเรื่อง ช่วงเทศกาล สงกรานต์ วันไหลพัทยา พบว่ามีผู้คนหรือนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวถูกมือดีกรีดกระเป๋ากันเป็นจำนวนมาก โดยทรัพย์สินที่ได้ไปส่วนใหญ่เป็นโทรศัพท์ iPhone 14 ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้เสียหาย 1 ในผู้ที่ถูกกรีดกระเป๋าทราบชื่อคือน.ส.สุจิรา สีมารักษ์ 22 ปีเล่าด้วยว่า ตนได้ไปเที่ยว วันไหลสงกรานต์พัทยา พร้อมสะพายกระเป๋ากันน้ำไว้ที่ข้างเอว บวกกับตนเป็นคนที่ติดมือถือและจะคอยดูมือถือตลอดเพราะว่าต้องคอยตอบแชทเพื่อนๆที่ตามมาเล่นวันไหลสงกรานต์ ที่พัทยา โดยได้ตอบแชทเพื่อนครั้งสุดท้ายตอน20.50 นาที ก่อนจะมาสังเกตเห็นว่าโทรศัพท์ไม่อยู่แล้วตนจึงได้เปิดสัญญาณจาก iPad เพื่อตรวจสอบหามือถือของตัวเองโดยพบว่ามือถือของตนถูกปิดเครื่องไปตอน เวลา 20.52 นาทีหลังจากน้้นตนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีเข้ามาแจ้งความหลายรายแล้วและจับตัวผู้ก่อเหตุได้ ค่อนข้างยากชึ่งให้เหตุผลว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาตั้งกลุ่มแก็งก่อเหตุในช่วงเทศกาลอย่างก็ตามตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยลงพื้นที่แย่างจริงจังในการติดตามผู้ก่อเหตุมารับโทษโดยเร็วเพราะมีผู้เสียหายจำนวนมาก ที่ต้องมาสูญเสียมือถือราคาแพงๆไปในวัน ไหลพัทยาด้วย