หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  เจ้าของร้านเสริมสวย เตือนภัยหลานสาวจอมแสบ ฉกเงินเฉียดแสนหนีลอยนวล

 เจ้าของร้านเสริมสวย เตือนภัยหลานสาวจอมแสบ ฉกเงินเฉียดแสนหนีลอยนวล

144
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 19.16 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2567 น.ส.แอม อายุ 30 ปี ได้นำเรื่องราวมาเปิดเผยกับสื่อ เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย และให้ช่วยนำเสนอเพื่อหาเบาะแสของ หลานสาวตัวแสบ ที่ก่อเหตุลักเอาเงินสด จำนวน 72,000 บาทไป โดยเหตุเกิดที่ร้านแอมม่า ซารอน คอน ตั้งอยู่ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งริมถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุตนเองและแฟนหนุ่มได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว

     โดยน.ส.แอม เปิดเผยว่าหลานสาวชื่อหญิง อายุประมาณ 23 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว ตัวเองก็รัก เหมือนคนในครอบครัว ก็ไว้ใจจึงให้มาช่วยทำงานในร้าน ด้วยความไว้ใจก็ไม่คิด ว่าจะมาก่อเหตุลักทรัพย์เช่นนี้ ซึ่งในวันที่ก่อเหตุนั้น ตนเองก็อยู่ก็ไม่คาดคิดว่าจะกล้า กระทั่งช่วงบ่าย น.ส.หญิง ได้หายไปแล้วติดต่อไม่ได้ ถึงมั่นใจว่า เงินที่หายไปนั้น เป็นฝีมือของหญิง ทุกคนพยามโทรติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้

      อย่างไรก็ตามตนเองพร้อมที่จะให้อภัยหากน.ส.หญิง กลับมาพูดคุยกันว่าที่เกิดเหตุนั้นเพราะสาเหตุอะไร หากยังเหลืออยู่ก็ให้นำกลับมาคืนตนเองจะติดใจเอาความ นอกจากนี้ตนเองยังฝากประชาสัมพันธ์หากใครมีเบาะแส แล้วแจ้งที่อยู่ตนเองสามารถติดตามตัว จะมีรางวัลให้ 10,000 บาท และฝากเตือนภัย ให้กับผู้ประกอบการว่าอย่าไว้ใจใคร รวมถึงกล้องวงจรปิดต้องพร้อมบันทึกภาพและย้อนดูได้ด้วย