หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย จัดประชุมแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567

 เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย จัดประชุมแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567

37
0
แบ่งปัน

วันที่ 19 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

นายณรงค์ฤทธิ์ ประสิทธินาค ปลัดเทศบาลรักษาการนายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย เป็นประธานเปิดการประชุมแผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2567-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง (ฉบับที่ 5)

 โดยมีนายทรงวุฒิ ประกอบธรรม ประธานสภาเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นางกันต์ปันนี พรพึ่งกลั่น ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล และคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลฯเข้าร่วมประชุมครบทุกภาคส่วน

โดยการประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี ตั้งแต่ปี (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 และมีการเพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง(ฉบับที่ 5) พร้อมสรุปแผนโครงการต่างฯและแผนยุทธศาสตร์ทั้ง5ด้านให้เป็นไปตามหลักธรรมภิบาลภายใต้นโยบายที่ทางผู้บริหารเทศบาลตำบลตะเคียนได้แถลงไว้ นโยบายต่างๆเพื่อให้ครอบคลุมทุกด้านและเพื่อพี่น้องประชาชนเป็นหลัก วันนี้จึงมีการประชุมจัดทำแผนขึ้นเพื่อขออนุมัติลงมติตามโครงการต่างๆตามยุทธศาสตร์ อาทิยุทธศาสตร์ที่ 1 ด้านโครงการสร้างพื้นฐาน สาธาณูปโภคและสาธารณูปการ การก่อสร้างปรับปรุงระบบจากการจราจรการคมนาคมขนส่งให้ได้มาตราฐาน

ในส่วนของแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธาของเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย เช่นโครงการสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก โครงการปรับปรุงถนนถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีตรวมทั้งสิ้น18โครงการ จำนวนเงิน 14,06000 ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของเทศบาล และยังสรุปแผนเพิ่มเติม โครงการขยายเขตระบบจำหน่ายไฟฟ้าเพื่อที่อยู่อาศัยฯโดยทำการ อุดหนุนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาเมืองพัทยาฯ อีก 1 โครงการ จำนวนเงิน 2,157,197.41 บาท

สำหรับในส่วนของผู้เข้าร่วมประชุมภาคประชาชนและในส่วนของ ผอ.สถานศึกษายังได้นำเสนอเรื่องถนนในซอย เพื่อเข้าแผนปรับปรุงและด้านการจราจรความปลอดภัยของนักเรียนในชุมชนด้วย