หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชาชนชาวช่องแสมสารรับข้าวสารอาหารแห้งจากผู้ใจบุญสู้วิกฤตโควิด 19

ประชาชนชาวช่องแสมสารรับข้าวสารอาหารแห้งจากผู้ใจบุญสู้วิกฤตโควิด 19

369
0
แบ่งปัน

ที่วัดช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี มอบหมายให้ นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย สส.เขต8 ชลบุรี นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  นำข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ มาม่า น้ำดื่ม จากผู้มีจิตศรัทธา มาร่วมแจกให้ประชาชน ชาวช่องแสมสาร ในหมู่ที่1 หมู่2และหมู่ที่3  จำนวน 300 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยมี  พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะตำบลพลูตาหลวง เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร พร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธา ร่วมแจก ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้ประชาชนในวันนี้อีกด้วย

                ซึ่งได้รับการสนุนบริจาคข้าวสาร จากนาย วิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี  คุณ สุพัตรา เผือกประพันธุ์ ผู้บริหารห้างทองสุพัตรา ดร .สะถิระ เผือกประพันธุ์  สส.เขต 8 ชลบุรี  นางสาว ปารีณา (น้องโม) ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ Venista Detox และยังมี มาม่ากึ่งสำเร็จรูป จาก นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ บ้านทิพรัตน์ สัตหีบ ร่วมบริจาคไข่ไก่และน้ำดื่ม

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการแจกข้าวสารอาหารแห้งเป็นวันที่4 ในพื้นที่ช่องแสมสาร ในหมู่ที่1 หมู่2และหมู่ที่3  ซึ่งจะบริจาค ไปจนวันที่20 มิ.ย.63  รวม 20 วัน ตามสถานที่ต่างๆในอำเภอสัตหีบตามวันเวลาที่ได้ประสาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในแต่ละพื้นที่ให้ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนผู้ที่เดือดร้อนได้รับทราบ ในสถานการณ์แบบนี้ทางผู้มีจิตศรัทธา ไม่คิดทอดทิ้งประชาชน ยังคงเดินหน้าบริจาค ทั้งนี้ก็อยากให้ประชาชาชน ได้รับผลกระทบให้น้อยที่สุด บรรเทาความทุกข์ บำรุงความสุข ให้ทุกคนมีรอยยิ้ม สู้กับวิกฤตที่กำลังเกิดขึ้นมีกำลังใจในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน พวกเราทุกคนจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323