หน้าแรก ข่าวสังคม ตำรวจพัทยาแจงคลิปคลับพัทยาแสดงโชว์หนอนยักษ์สนั่นโลกโซเซียลเผยเคยเข้าตรวจแล้วไม่พบตามคลิปแต่อย่างใด

ตำรวจพัทยาแจงคลิปคลับพัทยาแสดงโชว์หนอนยักษ์สนั่นโลกโซเซียลเผยเคยเข้าตรวจแล้วไม่พบตามคลิปแต่อย่างใด

414
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/AFGlDzFoGC8

 จากกรณีในโลกโซเซียลชื่อเพจ “Dragon Pattaya” ได้มีภาพวิดิโอแสดงโชว์อวัยวะเพศผู้ชาย  นอกจากนั้นยังมีการโชว์สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง แต่มีลายน้ำเขียนทับ ว่า Dragon Man Club Pattaya ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กลับเมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา นอกจากนั้นยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ส่งผลในแง่ลบให้กับเมืองพัทยา  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว  

 ทาง พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า  เบื้องต้นได้เห็นคลิปดังกล่าวในโลกโซเชียล  ว่ามีมีการโชว์ลามกอนาจาร  จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงดังกล่าวว่าเป็นจริงหรือไม่   

 ซึ่งจากการลงตรวจสอบและแฝงตัวเป็นนักเที่ยว นั้นไม่พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีการโชว์อวัยวะเพศผู้ชาย และการโชว์สำเร็จความใคร่ตามที่เพจดังกล่าวอ้างมาแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจใบอนุญาต และ ได้จับสถานบันเทิง Dragon Man Club Pattaya ในข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่โดยไม่ได้รับอนุญาต  โดยได้จับกุมตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ( 27 ก.พ.64 ) 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323