หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แม่นำหัวหมู ไก่ เหล้าขาวแก้บนพร้อมเปิดใจ

แม่นำหัวหมู ไก่ เหล้าขาวแก้บนพร้อมเปิดใจ

2054
0
แบ่งปัน

            จากรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพัทยา ตำรวจหนองปรือ ชาวบ้านระดมกำลัง ปูพรมค้นหา น้องธันวา วัย 2 ขวบ 3 เดือน สูญหายภายในป่า นานกว่า 4 ชั่วโมง ชาวบ้านได้ยินเด็กส่งเสียงร้องกลางโพรงหญ้าข้างหนองน้ำ ห่างจากบ้านเกือบ 2 กิโลเมตร ช่วยเหลือได้ปลอดภัย

            ล่าสุดวันนี้ (17 มี.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 32/11 ม.7 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของน้องธันวา วัย 2 ขวบ 3 เดือน สูญหายภายในป่า นานกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งพบกับ น.ส.นิภาพร บุญสีสุข 30 ปี มารดา  ที่กำลังจุดธูปกราบไหว้แก้บนหลังได้บนหัวหมู ไก่ เหล้าขาว  มาแก้บนหลังจากที่ได้บนให้เจอน้องธันวา

            น.ส.นิภาพร บุญสีสุข เปิดใจผู้สื่อข่าวด้วยใบหน้าที่น้ำตาคลอว่าดีใจที่ได้น้องคืนมา  ก่อนลูกหายไปลูกได้ไปนั่งเล่นกันสุนัขชื่อสไปร์ สไปร์กินหญ้าลูกก็กินหญ้าตาม ก่อนหายไปตนเองก็ยังเรียกลูกลูกก็ขานรับ  จากนั้นตาก็เปิดเพลงน้องก็ว่าเล่นตรงรถที่เปิดเพลง พอตนเองล้างจานเสร็จก็ออกมาก็ถามตาว่าน้องไปไหนตาก็บอกก็ยังเล่นอยู่ตรงนี้  ตนเองกับตาและคนอื่นก็ตามหาแต่ไม่เจอ  ซึ่งตนเองคิดว่ามีอะไรบังตาไว้ 

            ส่วนเรื่องที่ตามหาน้องไม่เจอก็ยัง 50-50  เกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์ที่ตามหาน้องไม่เจออีกใจก็คิดว่าตามสุนัขที่ชื่อสไปร์ไป  แต่ก็ไม่น่าจะเดินไปไกลขนาดนั้นซึ่งมีระยะทางเป็นกิโล แต่จะมีคนพาไปนั้นไม่น่าใช่เพราะลูกก็ไม่ยอมไปกับใครง่ายๆ 

            แต่ก่อนที่น้องจะหายนั้นมีอะไรแปลกๆเกี่ยวกับการเล่นของเล่นของน้อง  แต่ตนเองพึ่งมัดจุดให้ 2 จุด  และที่บ้านตนเองก็มีกุมารซึ่งอาจเป็นไปได้ที่จะชวนน้องไปเล่น  แต่เมื่อวานขนาดน้องเพลียๆก็ยังไม่ยอมนอน  ตนเองถามว่าไปไหนกับใครน้องเขาก็ชี้ว่าไปกับสุนัขที่ชื่อสไปร์   ซึ่งเดียวน้องตื่นก็จะพาไปตัดผมให้สั้น