หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มขายสับปะรดวัย45ปี แจ้งตำรวจหวั่นใส่ยาสั่งในกล่องมะม่วงแผ่นหลังกินเข้าไปแล้วเกิดผิดปกติ

หนุ่มขายสับปะรดวัย45ปี แจ้งตำรวจหวั่นใส่ยาสั่งในกล่องมะม่วงแผ่นหลังกินเข้าไปแล้วเกิดผิดปกติ

331
0
แบ่งปัน

https://youtu.be/Jt6gGl_3v7E

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่​ริมถนนสาย​ 331 ม.12​ ต.ห้วยใหญ่​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังมีนายวีระพงษ์​ แก้วคำ​ อายุ​ 45​ ปี​ อาชีพเปิดแผงขายสับปะรดริมถนน​สาย​ 331​ ร้องว่าถูกคนวางยาในอาหาร​ เบื้องต้นเข้าแจ้งความลงบันทึกไว้ที่​ สภ.ห้วยใหญ่​ แต่ตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้​ เลยร้องสื่อเพราะกลัวตัวเองเป็นอะไรไป


นายวีระพงษ์​ เล่าว่า​ ตนเองเปิดร้านขายสับปะรดริมถนน​ โดยสร้างเพิงอยู่ริมถนน​ กลางคืนก็แค่เอาสแลนล้อมปิดร้านไว้เฉยๆ​ แล้วก็กับเข้ามานอนที่บ้านซึ่งอยู่ห่างพอสมควรระหว่างร้านกับบ้าน​ แต่ก่อนตนได้รับสับปะรดมาขายอยู่เจ้าหนึ่ง​ มาตอนหลังตนเองได้เปลี่ยนไปเอาอีกเจ้า​ ก็มาเกิดเรื่องดังกล่าว​


โดยนายวีระพงษ์เล่าว่า​ ตนเองไปซื้อมะม่วงแผ่นที่บรรจุกล่องพลาสติกใส่มากิน​ โดยก่อนวันเกิดเหตุได้กินแล้วเหลือไว้ประมาณ​ 4-5​ แผ่น​ แล้วเก็บวางไว้บนชั้น​ โดยทิ้งไว้ข้ามคืนก่อนกลับมากินอีกในวันต่อมา​ ก็ได้กลิ่นแปลกๆ​ เพราะได้กลิ่นธูป​ กลิ่นเข้าไปแล้วเกิดอาการแสบคอ​ ภายในกล่องก็ยังมีคราบสีขาว​ นอกจากนั้นกล่องก็กรอบแตกง่ายจึงสงสัยว่าตนเองถูกวางยา​ พอสอบถามคนอื่นๆก็ได้คำตอบว่าน่าเป็นยาสั่ง​ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ห้วยใหญ่​ ซึ่งทางตำรวจก็แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เฉย​ๆ​ ไม่สามารถทำไรได้​
ส่วนตนเองก็แค่ถ้ามีอาการผิดปกติก็คงต้องไปหาหมอเท่านั้น​ จากนั้นนายวีระพงษ์ก็พาผู้สื่อข่าวไปดูแผงขายสับปะรด​ริมถนนสาย​ 331​ โดยบอกว่าคงต้องขายเพิงขายมาอยู่ตรงข้ามบ้านที่พักเผื่อความปลอดภัย