หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจกู้ภัยวิ่งวุ่นพบศพถูกนำไปทิ้งบ่อน้ำส่งกลิ่นเหม็น ตรวจสอบเป็นซากสุนัข

ตำรวจกู้ภัยวิ่งวุ่นพบศพถูกนำไปทิ้งบ่อน้ำส่งกลิ่นเหม็น ตรวจสอบเป็นซากสุนัข

495
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/QbNG0eZYhOA

                เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 18 มิ.ย.64  พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนพบศพคนถูกถ่วงน้ำทึ้งภายในบ่อน้ำร้าง ภายในไร่มัน ซอยโรงไฟฟ้าย่อยบางเสร่ ม.6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วกลัวว่าจะเป็นศพถูกฆาตกรรมและนำมาทิ้ง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รอง ผกก.สส.ส​ภ.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

            เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูเหตุการณ์ กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าเข้าไปในไร่มัน ห่างจากถนนประมาณ 50 เมตร พบบ่อน้ำร้าง ภายในบ่อส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ จึงได้นำกระชอนตักปลา ลงไปตักซากศพภายในบ่อที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร ก็ต้องผงะ เมื่อพบว่าภายในบ่อน้ำร้างไม่ใช้ร่างมนุษย์ แต่เป็นซากสุนัขที่ตายแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้และยกเลิกภารกิจดังกล่าว

              จากการสอบถามนายพนอม พุทบุรี อายุ 39 ปี ชาวบ้านที่มาหาไข่มดแดง และเป็นผู้แจ้ง ทราบว่าตนเองนั้นได้เดินออกหาไข่มดแดงและได้กลิ่นเน่าเหม็น ก่อนจะพบรอยทางเดินเข้าไปในไร่มันจึงได้เดินเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีกลิ่นเหม็นเน่ามาจากบ่อน้ำร้างจึงได้เข้าไปดูพบว่าเป็นซากศพ จึงรีบวิ่งออกมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าได้บันทึกภาพไว้และได้กล่าวขอบคุณชาวบ้านที่พบเจอ ในความที่เป็นพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ แม้จะไม่ใช่ศพมนุษย์ก็ตาม