หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี บัวหลวงห่วงใย ส่งมอบชุดตรวจ ATK พร้อมยา-เวชภัณฑ์เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19-กลุ่มเสี่ยง ในพื้นที่อำเภอศรีราชา

ชลบุรี บัวหลวงห่วงใย ส่งมอบชุดตรวจ ATK พร้อมยา-เวชภัณฑ์เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19-กลุ่มเสี่ยง ในพื้นที่อำเภอศรีราชา

253
0
แบ่งปัน

วันนี้ ที่บริเวณวัดเขาบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีผู้แทนจาก ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย น.ส.ยุตติยา ทองประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาหนองมน, น.ส.ศิราณี ดีพร้อม ผู้จัดการ สาขาบางแสน และ น.ส.ปนิดา ประทุมมา ผู้จัดการ สาขาบางพระ ได้ร่วมกันส่งมอบชุดตรวจ Antigen Test Kit พร้อมกล่อง บัวหลวงห่วงใย เพื่อส่งต่อเวชภัณฑ์และสิ่งของจำเป็นให้กับ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลบางพระ


สำหรับดูแลผู้ป่วยโควิด-19 อาการไม่รุนแรง ที่พักรักษาตัวแบบแยกกักตัวที่บ้าน(Home Isolation) หรือแยกกักตัวในชุมชน (Community Isolation) รวมไปถึงกลุ่มผู้มีความเสี่ยงในการติดเชื้อสูง ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด รวมทั้งสิ้น 60 ชุด เป็นอีกหนึ่งกำลังใจจากธนาคารกรุงเทพ ที่ร่วมส่งต่อความห่วงใยในฐานะ เพื่อนคู่คิด ที่อยู่เคียงข้าง พร้อมก้าวข้ามผ่านวิกฤติไปด้วยกัน
โดยภายในกล่อง บัวหลวงห่วงใย จะมีชุดตรวจ ATK จำนวน 2 ชุด รวมทั้งยาและเวชภัณฑ์สำหรับดูแลผู้ป่วย ได้แก่ ฟ้าทะลายโจร 2 กระปุก ยาพาราเซตามอล 5 แผงยาละลายเสมหะ 14 ซอง เครื่องวัดออกซิเจนพร้อมถ่าน 1 เครื่อง ปรอทวัดไข้ 1 อัน หน้ากากอนามัย 1 กล่อง (50 ชิ้น) และสเปรย์ แอลกอฮอลล์ 1 ขวด (100 มิลลิลิตร)