หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว ส้มตำบาร์ร้านส้มตำสไตล์ชิวๆราคาเบาๆแต่รสชาติติดปาก

ส้มตำบาร์ร้านส้มตำสไตล์ชิวๆราคาเบาๆแต่รสชาติติดปาก

405
0
แบ่งปัน

ในช่วงนี้เมืองพัทยามีการจัดงานอีเว้นท์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นประจำทุกอาทิตย์ ใครที่มาเที่ยวเมืองพัทยาก็อย่าลืมแวะมากินอาหารที่ร้าน ส้มตำบาร์ ซึ่งอยู่บริเวณ ข้าง รพ. กรุงเทพ-พัทยา โดยหน้าร้านมีครกพร้อมเครื่องดื่ม ไว้ถ่ายรูปเช็คอิน

นาย ศิริชัย พุ่มกระจ่าง เจ้าของร้านบอกว่า ร้านอาหารส้มตำบาร์ เปิดให้บริการนานกว่า 2 ปีแล้ว แต่ก็อยู่ในช่วงโควิดระบาดต้องปิดๆเปิดๆตามคำสั่ง พร้อมกับต้องดูแลพนักงาน ล่าสุดหลีงมีการเปิดเมืองก็ได้เรียกพนักงานซึ่งส่วนมากก็เป็นพนักงานเก่ามาทำงาน

โดยอาหารแนะนำคือ หมูยอทอด ที่เป็นหมูยอไม่ผสมแป้ง นำมาทอดซึ่งจะมีรสอร่อยไม่เหมือนใคร ปลากะพงตำบาร์ ที่เป็นเมนูพิเศษ ฝั่งหนึ่งเป็นลาบ ฝั่งหนึ่งเป็นยำ เมี่ยงปลาเผาที่มีน้ำจิ้มให้เลือก 3 แบบ แล้วแต่ลูกค้าชอบกิน อัดด้วยผักหลายแบบ แบบไม่หวงผักเครื่องเคียง นอกจากนี้ เมนูส้มตำ ยำ ต้มยำ คอหมูย่าง กับบรรยากาศชิวๆนั่งฟังเพลงเบาๆ นอกจากนี้ร้านได้ทำครัวแบบเปิดให้ลูกค้ามีความรู้สึกได้เห็นพ่อครัว แม่ครัว ทำอาหาร ที่มีความสะอาด ไม่เหมือนร้านอาหารทั่วไป

สำหรับร้านส้มตำบาร์ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ก่อนถึง รพ.กรุงเทพ พัทยา หน้าร้านจะมีรูปครกขนาดใหญ่ตั้งอยู่หน้าร้าน โดยจะเปิดร้านตั้งแต่ 10.00-21.00 น หรือสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 0935552564 หรือ เพจ ส้มตำบาร์