หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คิดไม่ออกบอกกิตติ ประศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ช่วยเหลือมอบสิ่งของให้ประชาชนติดโควิดทั้งครอบครัว

คิดไม่ออกบอกกิตติ ประศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ช่วยเหลือมอบสิ่งของให้ประชาชนติดโควิดทั้งครอบครัว

215
0
แบ่งปัน

ที่ซอย เย็นฤดี ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ นำ ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือประชาชนที่ ได้รับความเดือดร้อน จากการ ติดเชื้อโควิด19 ต้องกักตนเองอยู่ภายในบ้าน ซึ่งขณะนี้ ติดเชื้อโควิด19 ทั้งครอบครัว

โดยนาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ได้รับแจ้งประชาชนจิตอาสา ว่ามีบ้านประชาชน พักอาศัยอยู่บ้านเช่าแห่งหนึ่งบริเวณใกล้เคียงกับ ซอย เย็นฤดี หมู่ที่6 ต.สัตหีบ ติดเชื้อโควิด19  ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก  การดำรงชีวิต ในระหว่างช่วงกักตัว เพราะประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่สามารถออกไปทำงานได้ตามปกติ  และยังมีลูกน้อยที่เกิดได้เพียง10 วัน ลูกสาวในวัย 5 ขวบ แม่เด็ก พ่อเด็ก ซึ่งมีผลติดเชื้อโควิด19 กันทั้งครอบครัว

ในการนี้ จึงนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม มาม่า ปลากระป๋อง มามอบให้เพื่อ ช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนและลดค่าใช้จ่ายในเบื้องต้น  และขอเป็นกำลังใจให้กับทางครอบครัว หายจากเชื้อโควิด19 ในเร็ววันและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323