หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ครูสาว คิดสั้นลมควันตัวเองหวังปลิดชีพ โชคดีคนช่วยทัน

ครูสาว คิดสั้นลมควันตัวเองหวังปลิดชีพ โชคดีคนช่วยทัน

227
0
แบ่งปัน

  เมื่อเวลา02.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.ฉัตรชัย รักความชอบ รอง สวป.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุมัคนคิดสั้นฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่หมู้บ้านเอกมงคล 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ น.ส.ธันยาภา ตันเจริญ อายุ 43 ปี อาชีพ ครูภาษาอังกฤษ สวมชุดสีดำ นอนอยู่บนเตียง มีควันไฟคละคลุ้งทั้งห้อง มีเตาอั้งโร่ก่อไฟแดงฉาน เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายตัวผู้บาดเจ็บออกจากห้อง ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน   

สอบถามญาติ ไม่รู้ว่าผู้บาดเจ็บมีปัญหา หนือความเครียดเรื่องอะไร กระทั่งมาพบว่าพยายามคิดสั้นเช่นนี้ โดยทิ้งข้อความบนกระดานไว้ว่า ถึงบุคคลอันเป็นที่รัก ไม่ต้องเปลี่ยนชุดให้อยากไปชุดนี้ ไม่ต้องชันสูตร เป็นความต้องการของข้าพเจ้าเอง หีบที่ใส่ไม่ต้องมีสีสัน ไม่ต้องแพง เอาสีดำหนือสีขาว ธรรมดา ขอรูปวางด้านหน้าเป็นรูปยิ้มสดใส เพราะข้าพเจ้าคิดว่าการจากไปของข้าพเจ้าจะนำรอยยิ้มมาให้ญาติทั้งหลายทั้งปวงของข้าพเจ้า ครูขออโหสิกรรมกับนักเรียนที่ครูยังสอนไม่จบครอส มีโอกาสจะทดแทนให้ ครูแอน   

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบรองรอยการต่อสู้ รื้อค้นทรัพย์สินแค่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากความน้อยใจเรื่องอะไรบางอย่าง อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323