หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ปิดกีฬาสัมพันธ์ ส่วนราชการประจำปี 2565 สร้างสัมพันธ์ไมตรี ระหว่างหน่วยงาน

ปิดกีฬาสัมพันธ์ ส่วนราชการประจำปี 2565 สร้างสัมพันธ์ไมตรี ระหว่างหน่วยงาน

180
0
แบ่งปัน

พลเรือโท พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่1 มาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ ส่วนราชการอำเภอสัตหีบ ประจำปี 2565 พร้อมมอบถ้วยรางวัล ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมิรันดา Football Club   หมู่บ้านมิรันดา ต.บางเสร่  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมี หน่วยงานส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภายในอำเภอสัตหีบ รวม 12 หน่วยงาน ร่วมแข่งขัน โดยปีนี้ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  นำโดย นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน และได้รับการสนับสนุนการจัดการแข่งขัน จาก นายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  กล่าวว่าการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ส่วนราชการของอำเภอสัตหีบ ประจำปี2565 จัดขึ้น เพื่อส่งเสริม และเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีระหว่างหน่วยงาน และเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีของหน่วยงานราชการภายในอำเภอสัตหีบ ได้แก่ อำเภอสัตหีบ ,ทัพเรือภาคที่ 1 ,เทศบาลเมืองสัตหีบ , เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ , เทศบาลตำบลบางเสร่ ,เทศบาลตำบลนาจอมเทียน ,เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ,องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ,องค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร ,สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ,สาธารณสุขอำเภอสัตหีบ และ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว รวม 12 หน่วยงาน โดยมีกีฬาที่แข่งขัน ได้แก่กีฬาพื้นบ้าน ,ฟุตบอล , เปตอง , วอลเลย์บอล เพื่อเพิ่มความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อันจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชน และการจัดการแข่งในครั้งนี้ โดยได้รับความอนุเคราะห์สนาม โดยหมู่บ้านมิรันดา และการสนับสนุนงบประมาณจาก นายพนธกร ใครครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล โดยมิได้เบิกงบประมาณส่วนราชการแต่อย่างใด

พลเรือโท พิชัย ล้อชูสกุล กล่าวว่า กีฬาสัมพันธ์ส่วนราชการของอำเภอสัตหีบ ประจำปี2565 เป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีของหน่วยงานราชการท้องถิ่น และ หน่วยงานกองทัพเรือ ภายในอำเภอสัตหีบ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของบุคลากร์ให้แข็งแรงสมบูรณ์ และยังช่วยเพิ่มความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อันจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชน ได้อีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323