หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  นักดนตรีร่วมร้องเพลงอำลาวินมือคีย์บอร์ดสู่สรวงสวรรค์  

 นักดนตรีร่วมร้องเพลงอำลาวินมือคีย์บอร์ดสู่สรวงสวรรค์  

168
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ส.ค.65 ที่ศาลาฌาปนสถาน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ พ.จ.ต. รังสิมันต์ วนิชโรจนาการ หรือวิน อายุ 30 ปี นักดนตรี มือคีย์บอร์ด ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เพลิงไหม้ขณะเล่นดนตรีอยู่ในวันที่เกิดเหตุ  โดยมี พล.ร.ต.บัณฑิต  วงษ์ทองดี ผู้อำนวยการ ศูนย์ส่งกำลัง กรมพลาธิการทหารเรือ มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน ข้าราชการทหารเรือ กลุ่มนักดนตรี เพื่อนพ้อง น้องพี่ ที่คุ้นเคย ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพ จำนวนมาก

ท่ามกลางเพื่อนๆ ทหารเรือ และกลุ่มนักดนตรี ที่มาร่วมในพิธี โดยก่อนประชุมเพลิงศพ ได้เล่นดนตรี ร้องเพลง ร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆ นักร้อง เพื่อร้องไว้อาลัยในการจากไป โดยหลายคนเสียดายที่นักดนตรีฝีมือดีอย่างวิน ที่มีความสามารถ และกำลังไปได้สวยในเส้นทางสายนักดนตรี และในชีวิตรับราชการ ต้องมาเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ บางคนได้หลั่งน้ำตา เสียใจกับการจากไป ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า ของครอบครัว และเพื่อนๆ

                โดย พ.จ.ต. รังสิมันต์ วนิชโรจนาการ หรือวิน อายุ 30 ปี นักดนตรี มือคีย์บอร์ด ที่เสียชีวิต ได้ไปเล่นคีย์บอร์ด แทนมือคีย์บอร์ดที่ติดภารกิจ ไม่สามารถมาเล่นได้ ผู้ตายเลยได้เดินทางไปเล่นแทน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้และเสียชีวิตดังกล่าว โดยวินเป็นคนที่ชื่นชอบในเสียงเพลงมาก และมีความสุขที่ได้เล่นดนตรี และเนื่องจากวันนี้เป็นวันฌาปนกิจศพ พวกลุ่มนักดนตรีและเพื่อนพี่น้อง จึงได้จัดวงดนตรีมาร่วมกันร้องเล่นดนตรีไว้อาลัยให้เป็นครั้งสุดท้าย ส่งวินสู่สรวงสวรรค์ ในวาระสุดท้ายในครั้งนี้