หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เจ้าของช็อก  แก๊งลูก สท   เปิดบ้านพลูวิลล่าตี้ โชว์กร่างทำลายข้าวของ  ขู่จะยกพวกมาถล่ม พบอุปกรณ์คล้ายเสพยาเพียบ

เจ้าของช็อก  แก๊งลูก สท   เปิดบ้านพลูวิลล่าตี้ โชว์กร่างทำลายข้าวของ  ขู่จะยกพวกมาถล่ม พบอุปกรณ์คล้ายเสพยาเพียบ

626
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 14.00 น. ( 26 ส.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยัง บ้านพลูวิลล่า เลขที่ 172/137 ซึ่งตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของบ้านว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นอ้างตัวเป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น ทำลายข้าวของ และ ขู่จะยกพวกมาถล่ม

เบื้องต้น บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านลักษณะ ทาวน์โฮมชั้นเดียว โดยมี นาง แคทลียา จุฬารัตน์  อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านกำลังทำความสะอาดบ้าน พรัอมทัังเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านหลังนี้ เปิดเป็นบ้านพลูวิลล่าให้เช่า โดยเมื่อวันที่ 25 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มลูกค้า เป็นกลุ่มวัยรุ่น มาทำการเช่าบ้าน โดยติดต่อผ่านเอเย่นต์ของบริษัทฯรับจองบ้านพลูวิลล่า ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้เอะใจ ก็เปิดบ้านให้เช่าตามปกติ โดยคิดค่าเช่าอยู่ 5,900 บาท ต่อวัน และ ค่าเงินประกันมัดจำ 3,000 บาท รวมทั้งสิน 8,900 บาท โดยในส่วนเงินประกัน หากมีการตรวจบ้านแล้วไม่มีอะไรเสียหาย ก็จะคืนให้กลับลูกค้า หลังจากมีการแจ้งเช็คเอ้าท์

จนกระทั่งมาในวันนี้ ( 26 ส.ค.66 ) เวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้เดินทางมาที่บ้าน และ แจ้งกับลูกค้า ว่าได้เวลาเช็คเอ้าท์แล้ว แต่ ลูกค้ากลับไม่ยอม แถมยังนำผ้าห่ม มาปิดบริเวณหน้าต่างทุกบาน ซึ่งตัวเองก็สงสัย ทำอย่างนัันไปเพื่ออะไร แต่ด้วยความที่เห็นว่าเป็นลูกค้า จึงไม่กล้าจะไปจู้จี้จุกจิก จึงตัดสินใจนั่งรอ

จนถึงเวลาต้องเช็คเอ้าท์ เดินเข้าไปในบ้าน เพื่อจะทำความสะอาด ก็ถึงกับช็อก ทำอะไรไม่ถูก เนื่องสภาพบ้าน สกปรก และ เละเทะ มาก ขยะประเภท ถุงพลาสติก ขวดน้ำดื่ม ขวดเบียร์ และ ถุงของกิน ถูกวางทิ้งกระจัดกระจาย จานชาม แตกหลายใบ แต่ที่สำคัญ พบ หลอดดูดน้ำ ถูกตัดแบ่งครึ่ง ทิ้งตามจุดต่างๆ ของบ้าน หลายอัน บริเวณ บนโต๊ะพลู และ ไมโครเวฟ มีคราบเกล็ดผงสีขาว ติดเต็มไปหมด โทรไปถามผู้รู้ ทุกคนก็บอกว่า น่าจะเป็น ยาเสพติด ประเภทยาเค ตอนแรกรู้สึกตกใจมาก แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร

ตนเองจึงตัดสินใจ โทรไปแจ้งบริษัทฯ ที่รับจองว่า ขอหักเงินประกัน 1,500 บาท เพื่อจ้างคนมาทำความสะอาด ซึ่งทางบริษัทฯก็ยอมตกลง แต่ทางกลุ่มลูกค้า กลับไม่พอใจ โดยลูกค้า ที่เป็น ชายวัยรุ่น ได้พูดตะโกนพูดว่า “มีอะไรเสียหายอีกไหม ต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกหรือป่าว” พร้อมทั้งขว้างแก้ว ลงพื้นจนแตกละเอียด ทำให้ตนและน้องสาวตกใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังโดนพูดจาข่มขู่ว่า  “กูเป็นลูก สท. กูไม่กลัวใคร เดี๋ยวจะยกพวกมาอีก” ก่อนจะมี หญิงสาว น่าจะเป็นแฟน ของชายวัยรุ่นดังกล่าว เข้ามาห้าม แต่ชายวัยรุ่น ก็ไม่ยอมหยุด และ ขู่จะพังโต๊ะหน้าบ้านอีก ก่อนที่ ชาย-หญิง วัยรุ่นทั้งคู่ จะพากันขึ้นรถยนต์ กระบะ สี่ประตู สีขาว แล้วขับออกไปจากบ้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีการบันทึกคลิปวีดีโอได้บางส่วน

นาง แคทลียา จุฬารัตน์ ยอมรับว่า รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน มิหนำซ้ำ จากการตรวจสอบบ้าน พบว่าตัวบ้านได้รับความเสียหายหลายจุด แถมไฟเธคภายในบ้านยังถูกขโมยหายไปด้วย สอบถาม รปภ.หมู่บ้าน ก็ทราบว่า ลูกค้ากลุ่มนี้ มีประมาณ 10-15 คน มีการเข้า-ออก ตลอดทั้งคืน ส่วนใหญ่เป็น วัยรุ่น ชาย-หญิง ขับรถกระบะแต่งซิ่ง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด ตนเองกำลังรวบรวมหลักฐาน เข้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มวันรุ่นกลุ่มนี้แล้ว  ที่ สภ.หนองปรือ …..