หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กู้ภัยฯพัทยาช่วยหนุ่มอังกฤษเมาป่วนเจอคนไทยชกเจ็บเลือดอาบ

กู้ภัยฯพัทยาช่วยหนุ่มอังกฤษเมาป่วนเจอคนไทยชกเจ็บเลือดอาบ

119
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 05.10 น.วันที่ 3 กันยายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าร้านขายของชำ ภายในซอยกรมที่ดิน 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบMr.ELLIOTT LORD STEVEN อายุ 35 ปี สัญชาติอังกฤษ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ตะโกนด่าทอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ คิ้ว และฟันหัก 1 ซี่ มีเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว


สอบถามนางเอื้ออัมพร รัตนเมธาโกศล อายุ 36 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มแอลกอฮอล์กันอยู่ ส่วนต่างชาติซึ่งมีอาการมึนเมาอย่างหนัก มาซื้อน้ำแข็งขอนั่งหน้าร้าน ก่อนจะไปกวนโต๊ะของกลุ่มวัยรุ่น ทางร้านกลัวจะการทะเลาะกันจึงเข้าไปห้ามแล้วไล่ให้กลับ แต่ชาวต่างชาติไม่ยอมกลับ เดินวนไปมาก่อกวนโต๊ะกลุ่มวัยรุ่นอีกครั้ง จนถูกชกจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนจะให้เกินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการตามกฎหมายต่อไป