หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยา จัดกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุพัทยาสร้างสุข รุ่นที่ 2 เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของผู้สูงอายุ มีการพัฒนาทั้งด้านกาย จิติ สังคม และปัญญา

เมืองพัทยา จัดกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุพัทยาสร้างสุข รุ่นที่ 2 เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของผู้สูงอายุ มีการพัฒนาทั้งด้านกาย จิติ สังคม และปัญญา

136
0
แบ่งปัน

       วันที่ 7 พ.ย.2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นางสาวกษมา บุณยะวรรธนะ หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมสุขภาพ รักษาการผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมสุขภาพ สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา จัดกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเมืองพัทยาสร้างสุข รุ่นที่ 2 ภายใต้โครงการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมสำหรับผู้อายุเมืองพัทยา โดยมี นายพฤฒา ปัญญาญาณ วิทยากร และผู้สูงอายุรุ่นที่ จำนวน 100 คน เข้าร่วม

       สำหรับการเปิดโรงเรียนผู้สูงอายุเมืองพัทยาสร้างสุข รุ่นที่ 2 ภายใต้ โครงการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมสำหรับผู้อายุเมืองพัทยา จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของผู้สูงอายุ มีการพัฒนาทั้งด้านกาย จิติ สังคม และปัญญา โดยมีทีมวิทยากรที่มีความรู้ความเชียวชาญมาให้ให้ความรู้แก่ผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการ

        สำหรับการเปิดโรงเรียนผู้สูงอายุเมืองพัทยาสร้างสุข รุ่นที่ 2 ในครั้งนี้ ด้วยยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์มีเป้าหมายสำคัญในการพัฒนาคนในทุกช่วงวัยให้มีสุขภาวะที่ดีมีความพร้อมด้านกาย ใจ สติปัญญา มีจิตสาธารณะ โดยส่งเสริมให้ชุมชนเป็นฐานในการสร้างสุขภาวะที่ดี ให้กับประชากร อายุ 60 ปีขึ้นไป