หน้าแรก ข่าวสังคม รวบแล้ว 2 ผัวเมีย แก๊งค์เงินกู้บุกยิงลูกหนี้ตาย หลังหนีกบดาบภาคใต้

รวบแล้ว 2 ผัวเมีย แก๊งค์เงินกู้บุกยิงลูกหนี้ตาย หลังหนีกบดาบภาคใต้

39
0
แบ่งปัน
    จากกรณี เมื่อเวลา 19.10 น.ของวันที่ 14 พ.ย.66  ที่ผ่านมาเกิดเหตุ แก๊งค์เงินกู้ ได้บุกยิง นายอิทธิพล พิณทอง อายุ 45 ปี  พ่อค้าผลไม้ บริเวณชาย โครงใต้รักแร้ขวา อาการสาหัส  ก่อนช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น ปากซอย สุขุมวิท 109 หมู่บ้านบุญฤทธิ์ 2 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ก่อน ในวันนี้ 15 พ.ย.66 สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับ นายสมชาย หอมการะเกตุ อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเพชรบุรี พร้อมด้วย นาวสาว รัชฎาภรณ์ ศิริรัตน์ อายุ29 ปี ภูมิลำเนากาญจนบุรี 2 ผัวเมีย จากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร โดยหลังเกิดเหตุทั้งคู่ได้หลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท โดยไม่ทราบทิศทางหลบหนี

และเมื่อเวลา 19.30 น. ของวันนี้ มีรายงานข่าวว่า พ.ต.ท.ชัยมงคล จันทพรม รอง ผกก. สืบสวน สภ.พลูตาหลวง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ .พลูตาหลวง ร่วมกับ เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ระดมกำลัง ทีมสืบสวน ไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ทั้ง 2 รายนี้ สามารถจับกุม นายสมชาย หอมการะเกตุ อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเพชรบุรี และ นาวสาว รัชฎาภรณ์ ศิริรัตน์ อายุ29 ปี ภูมิลำเนากาญจนบุรี 2 ผัวเมีย ที่หลบหนีไป ได้ในพื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขณะหนีไปกบดาล ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวไปหาอาวุธปืน ที่นำไปโยนทิ้งไว้ ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบสวน ยัง สภ.พลูตาหลวง ร่วมถึงกลุ่มนายทุนที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป