หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เยี่ยมคำนับ แสดงความยินดี นายอำเภอสัตหีบท่านใหม่

กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เยี่ยมคำนับ แสดงความยินดี นายอำเภอสัตหีบท่านใหม่

99
0
แบ่งปัน

ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี  ทางกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล  นำโดย นาย พนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มฯ พร้อมสมาชิก  นาย อดุลย์ รักษ์สกุลสงสัย นายก อบต.แสมสาร  ผู้ใหญ่บ้าน นำกระเช้าดอดไม้ เข้าเยี่ยมคำนับแสดงความยินดีกับ นายภัควัต ขันธหิรัญ อดีตนายอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  ก่อนมาดำรงตำแหน่ง นายอำเภอสัตหีบ เมื่อไม่นานที่ผ่านมา

สำหรับการเข้าเยี่ยมคำนับ แสดงความยินดี กับนายเภอสัตหีบท่านใหม่ ของกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  นั้นเพื่อสานสัมพันธ์ ประสานความร่วมมือ ในด้านกิจกรรมต่างๆในทุกๆด้าน เพื่อประโยชน์ของ ประชาชนในพื้นที่

โดย นายภัควัต ขันธหิรัญ กล่าวว่า การมา มาดำรงตำแหน่ง นายอำเภอสัตหีบ ถือว่า หนึ่งภารกิจที่มีความสำคัญ ในการดูแลพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสัตหีบ  เพราะอำเภอเป็นหน่วยงานที่รับข้อมูลความต้องการของประชาชนในพื้นที่  การทำงานในพื้นที่เห็นว่าส่วนใหญ่มีความพร้อมในการปฏิบัติงานในระดับหนึ่ง ซึ่งทางกรมการปกครองยังหวังไว้ว่าต้องการให้อำเภอเป็นหน่วยงานหลักในพื้นที่ในการนำนโยบายของรัฐบาล กระทรวงและกรมการปกครอง มาปฏิบัติให้เกิดการขับเคลื่อนงานได้อย่างมีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323