หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มารับผิดชอบด้วย วงจรปิดจับภาพนาทีรถยนต์กระบะตีนผี พุ่งชนต้นปาล์มของชาวบ้านพังเสียหาย ก่อนเร่งเครื่องหนี เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

มารับผิดชอบด้วย วงจรปิดจับภาพนาทีรถยนต์กระบะตีนผี พุ่งชนต้นปาล์มของชาวบ้านพังเสียหาย ก่อนเร่งเครื่องหนี เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

207
0
แบ่งปัน

  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน หลังมีรถยนต์กระบะพุ่งชนต้นปาล์มที่ปลูกไว้หน้าบ้าน จนล้มพังเสียหาย 3ต้น ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านเลขที่68/23 ม.9 ภายในซ.ชัยพฤกษ์2 ซอย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


   

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบ้านพบร่องรอยความเสียหายของต้นปาล์ม ที่ล้มพังเสียหายไป3ต้น และพบชิ้นส่วนไฟ กระบังลมหน้า สเกิร์ตหน้ารถยนต์สีบอร์นเงิน ตกในที่เกิดเหตุ ข้างบ้านยังพบร่องรอยถูกไฟไหม้ เนื่องจากสายไฟฟ้าได้ขาด และตกไปจี้กับกองหญ้าแห้งจนเกิดสปาร์คทำให้เพลิงลุกไหม้

น.ส.ประทุมมาศ เสียงเลิศ ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่าขนาดนั้นได้ออกไปด้านนอกเพื่อทำธุระปรากฏว่ามีป้าข้างบ้านได้โทรศัพท์เข้ามาบอกเกิดเหตุไฟไหม้บริเวณข้างบ้านจึงต้องรีบกลับมาที่บ้าน แต่มาถึงก็ต้องตกใจเพราะว่าต้น ปาล์มที่ปลูกเอาไว้กับล้มระเนระนาด และมีเศษชิ้นส่วนของรถยนต์ อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ไปเปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีรถยนต์กระบะขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนจนพังเสียหายแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป

น.ส.ประทุมมาศ เสียงเลิศ ยังเล่าต่ออีกว่าอยากจะให้คนขับขี่กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ อีกทั้งเป็น ซ.ขนาดเล็ก และอยู่ในเขตชุมชนไม่สมควรใช้ความเร็วขนาดนี้ หากมีผู้คนยื่นอยู่ที่หน้าบ้านจะเกิดอะไรขึ้น นอกจากนี้ตนเองยังบอกอีกว่าจะเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หนองปรือ เพื่อติดตามตัว คนขับรถยนต์กระบะกลับมารับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านสามารถบันทึกภาพนาทีการเกิดอุบัติเหตุไว้ได้ โดยในช่วงเวลา12.10น ตามภาพวงจรปิด พบรถยนต์กระบะแคป2 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์นเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นปาล์มจนพังเสียหายจากนั้นเร่งเครื่องหลบหนีต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น