หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มรัสเซียคลั่งทุบรถชาวบ้าน

หนุ่มรัสเซียคลั่งทุบรถชาวบ้าน

115
0
แบ่งปัน

             วันนี้ ( 21 ธ.ค. ) พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบบริเวณข้างโรงเรียนบ้านเนินรถไฟ ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติคลุ้มคลั่ง ทุบรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหาย

            ในที่เกิดเหตุพบชาวต่างชาติ สวมเสื้อยืดสีเหลืองกางเกงขนสั้นสีดำ อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง บริเวณที่ลำคอมีเลือดไหลออกมา พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวต่างชาติเริ่มสงบลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว นอกจากนั้นพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน กข-613 ระยองได้รับความเสียหายที่บริเวณไฟหน้าข้างขวาแตก ฝากระโปรงหน้ารถตรงไฟแดงยุบ

           เบื้องต้นชาวต่างชาติเป็นชาวรัสเซีย อายุ ประมาณ 35-40 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.บางละมุง เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการช่วยเหลือต่อ ส่วนเจ้าของรถยนต์เก๋งไม่ได้เอาเรื่อง

            ด้านแม่ค้าเจ้าของรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ต่างชาติเดินมาเหมือนคนเมาพยายามเปิดประตูรถ แต่เปิดไม่ออกจากนั้นเขาก็มาขอน้ำกิน ก็ให้น้ำชาวต่างชาติกิน  พี่ชายก็เลยจะไปเลื่อนรถ พอต่างชาติเห็นก็เดินไปทุบที่กระจกรถ พยายามจะเข้ารถให้ได้  พอเปิดประตูได้ต่างชาติก็ทำร้ายพี่ชาย พวกหนูที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้าไปช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นไม่ได้เอาเรื่องกับชาวต่างชาติ

          ด้านคุณป้าเจ้าของบ้านตรงจุดเกิดเหตุ ที่ต่างชาติพยายามเข้าในบ้านเล่าว่า ไม่เห็นตอนเกิดเหตุเห็นตอนที่ตีกัน พอต่างชาติเห็นป้าเปิดประตูก็พยายามจะเข้ามาในบ้าน แต่สายตาต่างชาติมองไปที่รถที่จอดในบ้าน ซึ่งป้าปิดประตูทันต่างชาติเลยเข้ามาไม่ได้

         ล่าสุดชาวต่างชาติทราบชื่อ นาย Vladmin Dereviannykh  อายุ 38 ปี ชาวรัสเซีย ทาง สภ บางละมุง ประสานเมืองพัทยาให้ความช่วยเหลือแล้ว