หน้าแรก Uncategorized หนุ่มขับรถบรรทุก 18 ล้อ ขับรถไล่ชนหนุ่มวัย 26 ปี อยู่ๆถูกชายดังกล่าวใช้เหล็กถูกทุบกระจกรถแตก

หนุ่มขับรถบรรทุก 18 ล้อ ขับรถไล่ชนหนุ่มวัย 26 ปี อยู่ๆถูกชายดังกล่าวใช้เหล็กถูกทุบกระจกรถแตก

488
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 67 ร.ต.ท.อานนท์ หลวงชาติ รอง.สวป สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งรถบรรทุก 18 ล้อชนคนเดินเท้ามีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดยูเทิร์นหน้าวัดบางละมุง ต.ทุ่งกราด อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายเมธา สุขเกษม อายุ 26 ปีได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายจุดอยู่ในอาการหมดสติด้านเจ้าหน้าที่จึงปั้มหัวใจยื้อชีวิตก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวเร่งด่วนที่รพ.บางละมุงภายในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อบริเวณหัวลากบานกระจกด้านขวามีรอยถูกทุบได้รับความเสียหายกระจกแตกโดยมีนายณัฐดนัย เสริมธรรม อายุ 21 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายณัฐดนัย เสริมธรรม อายุ 21 ปีคนขับรถบรรทุกเล่าว่าตนกับเพื่อนอีก 1 คนจอดพักอยู่บริเวณปั้มน้ำมันโดยนั่งเล่นกันอยู่ในรถโดยจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุระหว่างรอกลับที่พักจากนั้นมีผู้บาดเจ็บได้ถือเหล็กวิ่งเข้าที่รถก่อนทุบเข้ามาที่กระจกรถของตนก่อนปีนขึ้นมาข้างคนขับจากนั้นสังเกตเห็นว่าในรถมีคนอยู่ จึงวิ่งหลบหนีตนจึงตัดสินใจขับรถบรรทุกไล่ติดตามมาจนถึงบริเวณยูเทิร์นที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้วิ่งข้ามถนนก่อนจะหันหลังกลับมาพร้อมถือท่อนเหล็กพยายามจะวิ่งเข้ามาทุบรถอีกครั้งตนจึงตัดสินใจพยายามหักหลบแต่ไม่ทันได้ชนเข้ากับร่างผู้บาดเจ็บจนล้มลงตั้งสติและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำพูดของผู้ขับขี่รถบรรทุกเพราะผู้บาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุดอยู่ในอาการสาหัสก่อนส่งรักษาตัวพร้อมทั้งคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางละมุงอีกครั้ง