หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผวา วงจรปิดสุนัขจรจัดกระโดดจากชั้นที่ 3 อพาร์ทเม้นกลางพัทยาเจ็บ ผู้พักแจ้งหน่วยงานในพัทยาหลายหน่วยงานช่วยจับรักษา ส่วนค่ารักษาตนเองออกเอง  กลับถูกปฏิเสธ

ผวา วงจรปิดสุนัขจรจัดกระโดดจากชั้นที่ 3 อพาร์ทเม้นกลางพัทยาเจ็บ ผู้พักแจ้งหน่วยงานในพัทยาหลายหน่วยงานช่วยจับรักษา ส่วนค่ารักษาตนเองออกเอง  กลับถูกปฏิเสธ

48
0
แบ่งปัน

                ภาพวงจรปิดของอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ย่านซอยเพนียดช้าง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จับภาพสุนัขจรจัดตกจากชั้น3ลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บ  ต่อหน้าสุนัขหลายตัว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากเดินหลงขึ้นไปด้านบนแล้วหาทางลงไปได้เนื่องจากประตูล๊อค

       ขณะที่ชาวบ้านได้โทรประสานหลายหน่วยงานที่รับผิดชอบทั้งเมืองพัทยา ในการช่วยเหลือจับสุนัขดังกล่าวไปหาหมอ แต่ทุกหน่วยงานปฏิเสธที่จะมาช่วยจับ โดยชาวบ้านพยายามจะแจ้งว่าค่ารักษาทุกอย่างจะออกให้ทั้งหมด

              ส่วนด้านนางสาวสุ ที่พักอาศัยอยู่ภายในอพาร์ทเม้นดังกล่าว เล่าว่า ตนเองกลับมาพี่ที่ร้านค้าบอกว่ามีสุนัขตกลงมาจากชั้นที่ 3 ได้รับบาดเจ็บ ตนเองก็อยากพาไปรักษาแต่พวกตนจับไม่ได้  และได้โทรไปที่ 1337 ของเมืองพัทนาเขาบอกว่าไม่มีงบประมาณเรื่องดังกล่าว ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะเกิดความเข้าใจผิด ตนแค่อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจับไปส่งโรงพยายาลรักษาสัตว์ ส่วนค่ารักษาตนเองจะเป็นคนออกเอง ซึ่งนอกเขาก็ให้เบอร์ทางสัตว์แพทย์มา ซึ่งโทรไปแล้วยังไม่มีใครรับ

              ซึ่ง นางสาวสุ ยังฝากว่า ตนเองแค่อยากให้หน่วยงานที่สามารถมาจับสุนัขตัวดังกล่าวไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาแค่นั้น ส่วนค่าใช้จ่ายในการรักษาตนเองจะเป็นคนออก