หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดกล้องวงจรปิด นาที 2 สาวจิตใจดี อาสาส่งป้าตาบอดไปจอมเทียน แต่ไปไม่ถึงที่หมาย ขี่รถจยย.ตัดหน้ารถตู้ ชนเจ็บทั้ง 3 คน

เปิดกล้องวงจรปิด นาที 2 สาวจิตใจดี อาสาส่งป้าตาบอดไปจอมเทียน แต่ไปไม่ถึงที่หมาย ขี่รถจยย.ตัดหน้ารถตู้ ชนเจ็บทั้ง 3 คน

186
0
แบ่งปัน

ความคืบหน้า กรณี 2 สาวจิตใจ คือ น.ส.ชาลิน คอนราด อายุ 18 ปี และ นางสาวเมย์ นามสมมุติ อายุ 17 ปี อาสาส่ง ป้าพิการตาบอด ทราบชื่อ คือ นางชัญญานุช ธนูศร อายุ 48 ปี ไปส่งจอมเทียน แต่ไปไม่ถึงที่หมาย เพราะขี่รถจักรยานยนต์ ตัดหน้ารถตู้ จนชนสนั่น กลางเกิดแยกไฟแดงวัดบุญกาญจนราม หน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 7 ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้ว

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ( 22 เม.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมในลักษณะของการเกิดเหตุ จนได้ภาพกล้องวงจรปิด จะเห็น กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บมีการขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อน 3 โดยมี นางสาวชาลิน เป็นผู้ขับขี่  กำลังพยายามจะขี่รถข้ามเลน บริเวณแยกไฟแดงดังกล่าว เพื่อจะเลี้ยวขวาลงชายหาดจอมเทียน แต่ในจังหวะนั้นเป็นช่วงสัญญาณไฟเขียวพอ ทำให้รถตู้ที่วิ่งมาทางตรง เบรคไม่อยู่ จนเกิดการเฉี่ยวชนบริเวณด้านข้าง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มกลิ้งกลางถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว…