หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หญิงสาวพูดจาไม่รู้เรื่องถอดเสื้อผ้า เดินทั่วเมืองสัตหีบ

หญิงสาวพูดจาไม่รู้เรื่องถอดเสื้อผ้า เดินทั่วเมืองสัตหีบ

804
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันนี้ 20 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบหญิงสาว เดินถอดเสื้ออยู่บริเวณตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  และพูดจาไม่รู้เรื่อง อาละวาดไปทั่ว และเกรงว่าจะได้รับอันตรายต่อประชาชน  

          ในเวลาต่อมา ได้พบหญิงสาวคนดังกล่าวนอนอยู่บริเวณริมถนนในซอย ธรรมวิทย์ ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ เข้าเกลี่ยมกล่อม เพื่อนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักสัตหีบ ก่อนจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปดูแลต่อไป

               จากการสอบถามนายชฎายุ  ปิ่นราชอำไพ  อายุ 34 ปี พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวในตลาดสัตหีบกล่าวว่าตนพบเห็นคนเร่ร่อนภายในอำเภอสัตหีบเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ และได้เข้ามาขอข้าวกิน ซึ่งตนก็ทำให้ทุกคน โดยเฉพาะหญิงสาวคนดังกล่าวก็เข้ามาขอข้าวกินเหมือนทุกคน แต่เกิดอาการโวยวายเสียงดัง จนลูกค้าในร้านตกใจว่าจะได้รับอันตราย  และยังพบว่าช่วงนี้ภายในอำเภอสัตหีบ มีเร่ร่อนหรือคนไร้บ้าน มาอาศัยอยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ทั้งหน้าใหม่และหน้าเดิม  จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐ ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลอย่างจริงจัง ในการแก้ไขปัญหาคนเร่ร่อนให้มีที่พักพิงแน่นอน ,ไม่เป็นภาระแก่สังคม และไม่ทำให้สังคมรู้สึกว่าได้รับอันตรายจากบุคคลเหล่านี้