หน้าแรก ข่าวกีฬา ต้องมีแต้ม! กุนซือใหญ่พัทยา ชี้เกมเยือนจ่าฝูงงานยาก แต่พร้อมสู้ขอไม่กลับบ้านมือเปล่า

ต้องมีแต้ม! กุนซือใหญ่พัทยา ชี้เกมเยือนจ่าฝูงงานยาก แต่พร้อมสู้ขอไม่กลับบ้านมือเปล่า

378
0
แบ่งปัน

เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ ที่ 11 ต.ค.นี้ ในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันออก ทีม “โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด ที่มี 1 คะแนน จากการลงประเดิมสนามเกมแรก ต้องบุกไปสนามซี.เค.สเตเดี้ยม จ.ระยอง เพื่อดวลแข้งกับทีมจ่าฝูง “ช้างศึกคะนอง” ปลวกแดง ยูไนเต็ด ที่มี 3 คะแนนไปแล้วจากเกมแรก
 
โดย “โค้ชต้น” พิพัฒน์ ต้นกันยา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมพัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด เปิดเผยก่อนเกมนี้ว่า การไปเยือนทีมปลวกแดงฯ นั่นถือว่าเป็นเรื่องที่หนักอยู่เหมือนกัน เพราะเขาเป็นเจ้าบ้าน แถมยังนำเป็นจ่าฝูง ซึ่งต้องวัดกันที่แท็คติกการเล่น พัทยาฯ เองก็พร้อมไปด้วยใจสู้เต็ม 100% แน่นอน
 
“เราเองก็ต้องการ 3 แต้ม เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา เราได้มีการพูดคุยกันในทีมแล้ว ว่าต้องมองกันนัดต่อนัด ตัวผู้เล่นเราก็จะเอาคนที่พร้อมสมบูรณ์ที่สุดลง ผลเสมอก็ยังดี ยังมี 1 แต้ม แต่ถ้าได้ 3 แต้มก็คือผลกำไร ทีมงานสต๊าฟโค้ชได้ศึกษา และวางแท็กติกไว้แล้วว่าจะเล่นอย่างไร” 
 
กุนซือใหญ่ทีมพัทยาฯ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลก็ต้องควบคู่ไปกับแฟนบอล อยากให้ชางพัทยา เข้ามาเชียร์ และติดตามทีมกันเยอะๆ มาให้กำลังใจนักเตะในเกมกับ ปลวกแดงฯ เพื่อเป็นพลังผลักดันให้เรามีชัยชนะในเกมนี้ร่วมกันครับ