หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เร่งทำความสะอาด และปิดให้บริการ 1 วัน หลังมีเตือนสถานที่เสี่ยงจากสาธารณสุข เพื่อสร้างความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เร่งทำความสะอาด และปิดให้บริการ 1 วัน หลังมีเตือนสถานที่เสี่ยงจากสาธารณสุข เพื่อสร้างความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

567
0
แบ่งปัน

         จากที่มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 ได้ไปเข้าใช้บริการ ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช  จนมีการประกาศสถานที่เสี่ยงหายจุด ซึ่งทางศูนย์การค้าจึงได้มีการปฏิบัติการเชิงรุก Extra Deep Cleaning และบริหารจัดการ กลุ่มเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพในการตรวจเชิงรุก, แยกกลุ่มเสี่ยง, การกักตัว 14 วัน ดูอาการ ขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว 2 เร่งระดมกำลังพนักงานแม่บ้าน ปฏิบัติการ Extra deep cleaning ทั่วทั้งศูนย์การค้า ทันที ตั้งแต่คืนวันที่ทราบข่าว และทำต่อเนื่องมาโดยตลอด ด้วยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ และเช็ดทำความสะอาดทุกจุดสัมผัส

     โดยทางศูนย์การค้ามีการทำ Big Cleaning เชิงรุก ทั่วศูนย์ฯ เป็นประจำทุกวันหลังปิดให้บริการมาอย่างสม่ำเสมอ 3 ดำเนินการเชิงรุก Super Proactive Screening อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ในการตรวจเชิงรุกพนักงาน, การแยกกลุ่มเสี่ยง, การกักตัว 14 วันดูอาการ และเปลี่ยนพนักงานชุดใหม่ทั้งหมด เข้าทำงานแทน ตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุข แยกกลุ่มเสี่ยงโดยการตรวจสอบ Timeline โดยละเอียด กรณีมีผู้ติดเชื้อ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการติดเชื้อและผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ กักตัวผู้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อเป็นเวลา 14 วัน และตรวจเชื้อในวันที่ 7 และวันที่ 14 ของการกักตัวซ้ำอีกครั้ง 4 ทุกวันย้ำมาตรการ Intensive Tracking และ Screening อย่างเข้มข้น อาทิ บันทึกประวัติพนักงานภายในศูนย์การค้าทุกคน ,บันทึกและประเมินประวัติการเดินทางหรือที่พักอาศัยในพื้นที่เสี่ยงของพนักงานทุกคนเป็นประจำทุกสัปดาห์ ,มาตรการตรวจวัดอุณหภูมิและตรวจอาการข้างเคียงโดยละเอียดก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้า ,ตรวจสอบ Timeline โดยละเอียด เพื่อตรวจสอบสาเหตุการติดเชื้อและผู้สัมผัสใกล้ชิด เพื่อคัดกรองไม่ให้ปฏิบัติงานในศูนย์การค้า ,กักตัวผู้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อเป็นเวลา 14 วัน และตรวจเชื้อวันที่ 7 และ 14 ของการกักตัวซ้ำอีกครั้ง ,คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อระหว่างปฏิบัติงานอย่างเข้มงวดและเคร่งครัด

https://youtu.be/lOY0nyc6lFY

      ล่าสุดวันนี้ 15 ก.ค. 2564 บรรยากาศบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช มีแผงเหล็กกั้นไม่ให้ประชาชนเดินทางเข้าไปภายในศูนย์การค้า และมีเจ้าหน้าจากศูนย์การค้าคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมายังศูนย์การค้า และแจ้งว่าทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ได้ปิดให้บริการ 1วัน ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ก่อนที่จะได้มีการทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อ  ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19