หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชายฉกรรจ์อ้างเป็นฝ่ายปกครอง บุกตีหัวปล้นเงินคาบ้าน

ชายฉกรรจ์อ้างเป็นฝ่ายปกครอง บุกตีหัวปล้นเงินคาบ้าน

162
0
แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายประสิทธิ์ สุราประเสริฐ อายุ 37 ปี พร้อมด้วยน้องสาวน.ส.วรรณทิภา สุขสำราญ อายุ 31 ปี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังกรณีเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกเข้าไปที่บ้านพักภายในซอยป่าช้าจีน บ้านเลขที่ 42/62 ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีแล้วทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และตามร่างกาย จนมีอาการถ่ายเป็นเลือด ก่อนจะเอาเงินสดกว่าแปดพันบาทไปสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านแถวนั้นเป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ท.ณัฏพล แก้วจันทร์ฉาย สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้ว พร้อมทั้งนำภาพที่ได้รับบาดเจ็บไปแสดงให้ไว้เป็นหลักฐาน


โดยทั้งสองเปิดเผยวินาทีถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกบ้านทำร้ายปล้นเงินไปว่า ช่วงกลางดึกวันนั้นตนเองและกลุ่มน้องนั่งกันอยู่หน้าบ้าน ได้มีชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน เดินเท้าเข้ามาหนึ่งในนั้นเป็นผู้ชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อกั๊กประกาศตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้ามาออกอุบายสอบถามหาตัวว่าใครขโมยรถจักรยานยนต์ไป ทุกคนตอบกลับไปว่าไม่รู้แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ฟังคำปฏิเสธ ได้กระชากคุมตัวน้องชายไป 1 คน ก่อนกลุ่มคนเหล่านั้นจะย้อนกลับมาอีกครั้ง โดยมีการสลับสับคนมาพร้อมกับไม้หน้าสาม บุกเข้ามาฟาดเข้าที่ศีรษะของนายประสิทธิ์ แล้วรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด ก่อนจะมีหนึ่งคนค้นเอาเงินที่นายประสิทธิ์ซุกซ่อนไว้ในกางเกงในไป ซึ่งตนเองรู้สึกแปลกว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุรู้ได้อย่างไร หลังก่อเหตุก็พากันเดินออกไปขึ้นรถ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนน้องชายที่ถูกคุมตัวไปก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนเองรู้สึกทั้งเจ็บตัวทั้งเจ็บใจ ที่ถูกบุกเข้ามาก่อเหตุทำร้ายปล้นกันถึงในบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจ สภ.บางละมุง และที่ว่าการอำเภอบางละมุง เพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตร และก็เชื่อว่ามีนกต่อที่คอยบอกความเคลื่อนไหวรวมถึงการซ้อนเงินให้กลุ่มผู้ก่อเหตุรู้อย่างแน่นอน ซึ่งหากเป็นเจ้าหน้าที่จริงก็รู้สึกผิดหวังมาก ก็ขอฝากถึงหน่วยงานช่วยตรวจสอบและลงโทษขันเด็ดขาด หากไม่ใช่ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุอุจอาจเช่นนี้กับใครอีก